Dịch vụ sửa chữa máy thực phẩm

Viễn Đông cung cấp dịch vụ sửa chữa máy chế biến thực phẩm tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. Bất kể dòng máy nào, gặp phải vấn đề gì, Viễn Đông đều sẵn lòng hỗ trợ quý khách khắc phục nhanh nhất. 

Quy trình dịch vụ sửa chữa máy móc thực phẩm tại Viễn Đông

Viễn Đông cung dịch vụ sửa chữa tất cả các loại máy chế biến thực phẩm:

  • Nhận sửa chữa các máy còn trong bảo hành, sau bảo hành. 
  • Nhận xem xét và đánh giá tình trạng máy tự chế, chế phẩm của các máy. 
  • Xử lý cả những thiết bị không được mua tại Viễn Đông.

Xem ngay: Theo chân Viễn Đông SỬA CHỮA nồi nấu phở tại nhà khách.

Quy trình dịch vụ sửa máy Viễn Đông có thể chia làm 4 bước chính:

Tiếp nhận – Thống nhất phương án – Xử lý – Giao trả

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Bộ phận kỹ thuật sẽ tiếp nhận thông tin về các trường hợp lỗi sản phẩm cần sửa chữa từ khách hàng.

Bước 2: Đưa ra phương án xử lý

Nhân viên kỹ thuật sẽ xác nhận nguyên nhân, rồi đưa ra cách thức, thời gian và chi phí sửa chữa rõ ràng, chi tiết để cùng thống nhất với khách hàng.

Bước 3: Tiếp nhận và sửa chữa

Khách hàng sẽ gửi sản phầm về trung tâm kỹ thuật hoặc nhân viên sẽ đến tận nơi để sửa.

Bước 4: Trả lại sản phẩm đã sửa

Khi đã sửa xong, kỹ thuật viên sẽ cho vận hành thử, hướng dẫn bảo quản. Sau đó, thanh toán dịch vụ và xuất phiếu bảo hành (nếu có).

Quan tâm: Quá trình thay dây curoa cho máy thái thịt đông lạnh, giò chả ES 250!

Chi phí sử dụng dịch vụ sửa máy chế biến thực phẩm tại Viễn Đông

Viễn Đông luôn minh bạch giá thành của từng mục để thông báo tới khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa. Chi tiết chi phí các dịch vụ quý khách có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Tham khảo: Hướng dẫn sửa chữa máy vặt lông gà tại nhà!

Cam kết của Viễn Đông

Cam kết của Viễn Đông đối với việc cung cấp dịch vụ sửa chữa đảm bảo 3 tiêu chí: chất lượng, nhanh chóng, giá cả hợp lý

Sản phẩm được tư vấn và sửa chữa đúng, dứt điểm phần bị lỗi. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa máy chế biến thực phẩm sẽ giúp bạn khắc phục lỗi một cách tốt nhất.

Các linh kiện thay thế là hàng chính hãng 100% và được bảo hành từ 1-3 tháng. Tuy nhiên, chỉ bảo hành các linh kiện do kỹ thuật viên của Viễn Đông thay thế. Trong trường hợp khách hàng mua linh kiện về tự thay thì chỉ áp dụng đổi trả trong 3 ngày nếu chưa sử dụng, không áp dụng bảo hành. 

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, quý khách hàng vui lòng  liên hệ hotline chi nhánh gần nhất của Viễn Đông:

– Hà Nội: 0962740456

– Đà Nẵng: 0931339123

– Tp Hồ Chí Minh: 0979208345

– Cần Thơ: 0906 794 345

Viễn Đông hân hạnh phục vụ!

Bài viết liên quan

Từ khóa:

Bình luận

avatar
  Subscribe  
Thông báo cho