Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin về chính sách bảo trì bảo hành thiết bị bếp khách sạn 2 sao từ Viễn Đông đầy đủ nhất để các bạn tham khảo.
Như hầu hết các đơn vị cung cấp hệ thống bếp nhà hàng, các thiết bị nhà bếp cho khách sạn hiện nay, thời gian Viễn Đông áp dụng bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm là 12 tháng.
Đối với các khách sạn thì đơn vị sẽ đến tận nơi để bảo hành nhanh chóng nhất có thể, tránh gây gián đoạn hoạt động của bếp. Tùy từng địa điểm khách sạn thời gian để các chuyên viên kỹ thuật đến sửa chữa trong vòng 1 – 2 ngày.
Bên cạnh đó, bạn lưu ý Viễn Đông chỉ áp dụng bảo hành thiết bị bếp nhà hàng với các lỗi từ nhà sản xuất. Dưới đây sẽ là các lỗi mà bạn có thể áp dụng chính sách bảo hành miễn phí.
Thiết bị sơ chế
Với các thiết bị bếp công nghiệp sơ chế như bàn chậu rửa, bàn chặt thường sẽ ít gặp lỗi, còn với các loại máy thái thịt, máy cắt thịt, máy xay thịt, máy cắt rau củ quả, máy nghiền rau củ,…thì thường được bảo hành các lỗi về lưỡi dao, motor máy,..
Thiết bị nấu
Có các thiết bị nấu như bếp hầm công nghiệp, bếp xào không cháy, lửa kém, với tủ nấu cơm công nghiệp thì bảo hành các lỗi như thanh nhiệt, phao cấp nước không chuẩn, điều khiển,…
Thiết bị bảo quản thực phẩm
Các loại tủ, bàn mát, đông,.. áp dụng bảo quản với các lỗi như tủ không đủ độ mát để bảo quản thực phẩm, đèn tủ không sáng,…
Thiết bị làm sạch công nghiệp
Thiết bị làm sạch công nghiệp như: bàn chậu rửa inox công nghiệp đôi hoặc đơn, vòi phun tráng, máy rửa chén bát, giá để bát đĩa, xoong nồi, xe đẩy,… thường ít gặp các lỗi, với máy rửa chén bát thì có thể bảo hành một số lỗi có thể xảy ra như tắc vòi phun nước từ máy,…
Thiết bị thông gió, hút mùi thức ăn
Đây là hệ thống quan trọng trong căn bếp khách sạn, khách hàng có thể bảo hành các thiết bị này với các lỗi như ngưng hoạt động giữa chừng hay không hút hiệu quả khói, mùi,..
Thiết bị bếp inox khác
Các thiết bị bàn inox, giá kệ inox, bàn chậu rửa inox, quầy inox, xe đẩy inox…thường mang thiết kế đơn giản ít lỗi, tuy nhiên nếu có phát hiện lỗi từ nhà sản xuất bạn vẫn có thể liên hệ với Viễn Đông để được bảo hành miễn phí.
Sau 12 tháng thì sản phẩm hết thời gian bảo hành, tuy nhiên vẫn có những chính sách chỉ dành riêng cho khách hàng Viễn Đông đó là cam kết áp dụng sửa chữa khi khách sạn có nhu cầu với giá thành rẻ hơn so với các đơn vị sửa chữa ngoài. Hãy tham khảo ngay dưới đây nhé!
Để duy trì và phục hồi các thiết bị bếp cho khách sạn, Viễn Đông vẫn có chính sách bảo trì trọn đời, bên cạnh đó sẵn sàng nhận sửa chữa khi khách hàng cần.
Qua 12 tháng bảo hành, khách hàng vẫn có thể liên hệ với Viễn Đông để được sửa chữa khi có thiết bị gặp lỗi, với những thiết bị từ Viễn Đông cung cấp, đội ngũ sẽ có cách sửa chữa hiệu quả và phù hợp nhất, bên cạnh đó giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.
Quy trình sửa chữa sẽ như sau: tiếp nhận lỗi sản phẩm – tìm hiểu lí do – báo giá – tiến hành sửa chữa. Viễn Đông sẽ áp dụng đúng quy trình trên và khi khách hàng đồng ý thì mới bắt đầu sửa chữa.
Đối với một số lỗi, khách sạn có thể tự sửa chữa được, tuy nhiên thì trước khi sửa chữa, bạn nên liên hệ tới hotline của Viễn Đông để được các nhân viên tư vấn cách sửa chữa thiết bị nhà hàng, khi đó bạn cần miêu tả đúng các lỗi để tránh sửa chữa thành các lỗi nặng hơn.
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ chuyên viên kĩ thuật tay nghề cao từ Viễn Đông. Bên cạnh đó với 4 cơ sở trên khắp 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Tp. Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng có mặt để giải quyết vấn đề.
Trên đây là toàn bộ chính sách bảo hành, bảo trì và sửa chữa các thiết bị bếp khách sạn từ Viễn Đông. Chúng tôi mong rằng những thông tin này hữu ích cho bạn đọc.
>>>Trọn gói giá thiết bị bếp khách sạn 2 sao cập nhật tháng 7/2019<<<
Bình luận